วันศุกร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2566

Romance Manga การ์ตูนผู้หญิง 002

อ่านการ์ตูนโรแมนติก
ฟิออเรนโซ เวโรเนเซ แม้จะเปียกปอน หมดเรี่ยวแรง และหมดเรี่ยวแรง ซูจีตัวสั่นเมื่อคิดว่าปฏิกิริยาของเขาจะเป็นอย่างไรหากเขาพบว่าผู้หญิงที่ดึงเขาออกจากคลองเวนิสในคืนที่เหน็บหนาวในคืนหนึ่งคือนักสืบเอกชน หากเขาสงสัยว่าเธอแอบดูและรายงานทุกความเคลื่อนไหวของเขา การนำฟิออเรนโซกลับไปที่อพาร์ทเมนต์ของเธอนั้นอันตราย แต่เป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบในการติดตามดูเขา เธอถูกว่าจ้างให้พิสูจน์ว่าเขาเป็นนักแบล็กเมล์ที่โหดเหี้ยม ซึ่งอธิบายได้อย่างแน่นอนว่าทำไมเธอถึงตัวสั่นในอ้อมแขนของชายผู้อ้างว่าเขาได้รับสิ่งที่เขาต้องการเสมอ

อ่านการ์ตูนโรแมนติก
"เอลล่านั่นคุณเหรอ? ทริสตัน บาร์คลี่ย์ กลับมาบ้านก่อนเวลาจากการเดินทางเพื่อทำธุรกิจและพบผู้หญิงแปลกหน้าในบ้านของเขา ในตอนแรกเขาหลงใหลในความงามของเธอ จากนั้นเขาก็ได้รับรู้สิ่งที่น่าตกตะลึง - ผู้หญิงคนนี้คือเอลล่า แม่บ้านที่แสนธรรมดาและถ่อมตัวของเขา! พาแม่บ้านลูกเป็ดขี้เหร่ที่ผันตัวเป็นหงส์ไปทานอาหารเย็น เขาพบว่าตัวเองเริ่มสนใจเธอมากขึ้นเมื่อพวกเขาใช้เวลาร่วมกันมากขึ้น เอลล่าคนใหม่นี้ไม่เพียงแต่สวยเท่านั้น (ที่ถอดเครื่องแบบแม่บ้านสุดเฉิ่มของเธอออก) เธอยังมีน้ำใจและซื่อสัตย์อีกด้วย เธอเป็นภรรยาที่สมบูรณ์แบบ Tristan จะทำอย่างไรเมื่อเขาพบผู้หญิงที่สมบูรณ์แบบภายใต้จมูกของเขา?

อ่านการ์ตูนโรแมนติก
เบ็คกี้ แฮนลีย์ ชายที่เกือบจะแต่งงานแล้วเพิ่งกลับเข้ามาในชีวิตเธอ! หลายปีผ่านไป แต่ลูก้า มอนเตสชาวอิตาลียังเป็นที่ต้องการเสมอ.... แรงดึงดูดท่วมท้นจนเธอไม่สามารถต้านทานเขาได้ -- ความรักยังคงอยู่ จากนั้นเธอก็ค้นพบว่าสิ่งเดียวที่ Luca ต้องการจากเธอคือทารก และที่น่าตกใจคือเธอท้องแล้ว

อ่านการ์ตูนโรแมนติก
หลังจากที่พ่อแม่ของ Katrina เสียชีวิตในอุบัติเหตุทางรถยนต์ ป้าที่รักของเธอก็รับเธอมาเลี้ยง อย่างไรก็ตาม วันเวลาของป้าของเธอสั้นลงหลังจากได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาว Katrina ได้รับการต้อนรับอย่างเย็นชาจากคุณหมอ Simon ด้วยความโกรธ Katrina บุกเข้าไปในห้องพยาบาลโดยไม่ทนต่อพฤติกรรมของเขา ไซมอนนึกถึงวิธีที่เขาปฏิบัติต่อแคทรีนา และในที่สุดเมื่อเขาไปเยี่ยมเธอที่ชนบท เขาพบว่าตอนนี้เธออาศัยอยู่ตามลำพัง ไม่มีญาติเลย ระวังความอ่อนโยนของเขาที่มีต่อเธอ เธอค่อยๆ เปิดใจกับเขา ในขณะเดียวกัน เธอจะเป็นคนที่จุดประกายความอบอุ่นในหัวใจที่เย็นชาของไซมอนได้หรือไม่?

อ่านการ์ตูนโรแมนติก
แอนนาอายุ 19 ปี และเธอมีความรักที่ไม่สมหวังกับอีวานมาเป็นเวลาสองปีแล้ว แต่อีวานวัยสามสิบสี่ปีปฏิบัติกับเธอเหมือนเด็กและไม่ตอบสนองต่อความพยายามของเธอ แม้นั่นจะไม่ทำให้แอนนาเลิกยุ่งกับเขา จนกระทั่งวันหนึ่งเมื่ออีวานมาร่วมงานปาร์ตี้กับอดีตคนรักของเขา! “ฉันกวนประสาทเขาขนาดนั้นเลยเหรอ” แอนนาตัดสินใจตัดขาดจากเขา แต่เมื่อสังเกตเห็นว่าทัศนคติของเธอเปลี่ยนไป ตอนนี้ Evan คือคนที่หัวใจของเขากำลังสับสนวุ่นวาย!

อ่านการ์ตูนโรแมนติก
ซาร่าห์เพิ่งสูญเสียน้องสาวอันเป็นที่รักของเธอไปและกำลังจมอยู่ในความโศกเศร้าเมื่อจ้องมองไปที่ชายตรงหน้าเธอ เธอไม่อยากจะเชื่อสายตาของเธอ ผู้ชายคนนั้นคืออเล็กซ์ เทอราคิส นักธุรกิจชาวกรีกที่มีความมั่งคั่งและอำนาจในระดับที่น่าเวียนหัว ซาร่าห์เกลียดผู้ชายคนนี้ เขารู้ว่าน้องสาวของซาร่าห์ซึ่งเกิดมาพร้อมกับหัวใจอ่อนแอกำลังตั้งครรภ์ แต่เขาขโมยทุกอย่างไปจากเธอ และตอนนี้เขาต้องการที่จะรับเด็กที่น้องสาวของซาร่าห์ให้กำเนิดชีวิตของเธอ “ฉันไม่มีวันปล่อยให้เขาได้ในสิ่งที่เขาต้องการ!” แต่อเล็กซ์ปัดป้องการต่อต้านที่สิ้นหวังของซาร่าห์ได้อย่างง่ายดาย และคำขู่ที่เขากระซิบข้างหูของเธอทำให้เธอเดินโซเซและอ่อนแอ "โอ้ไม่ ... ฉันทำอะไรไม่ได้"

อ่านการ์ตูนโรแมนติก
“นายท่าน ให้ชั้นเป็นเมียก็บคุณไหม” Kiley เลขานุการที่เรียบง่ายและจริงจัง จู่ๆ ก็ทำคำขอที่กล้าหาญ Rafiq ตกตะลึง แต่ด้วยความเห็นอกเห็นใจต่อหัวใจที่แตกสลายของเธอหลังจากถูกคู่หมั้นหักหลัง จึงตัดสินใจยอมทำตาม อย่างไรก็ตาม ด้วยเงื่อนไขที่โหดร้ายอย่างหนึ่ง “ถ้าฉันรับเธอเป็นเมียน้อย เธอต้องพอใจฉัน” Rafiq เป็นเจ้าชายแห่งดินแดนทะเลทรายที่เจริญรุ่งเรืองของ Lucia-Serrat และไม่ใช่คนแปลกหน้าในเรื่องความรัก เป็นไปได้ไหมที่เธอจะตอบสนองความต้องการของเขา? ด้วยความเมตตาของเขา Kiley พบว่าตัวเองกำลังอยู่ในหลักสูตรเร่งรัดในวิถีแห่งความสุข ขณะที่เธอถูกนำทางไปสู่โลกใบใหม่ที่เต็มไปด้วยความสุขและความเจ็บปวดอันไร้ขอบเขต

อ่านการ์ตูนโรแมนติก
แทมซิน นักออกแบบตกแต่งภายใน เพราะความร้ายกาจของความงามของเธอเอง ถูกเข้าใจผิดว่ากำลังตั้งเป้าที่จะนั่งในฐานะภรรยาของเอิร์ลแห่งเกรนเจอร์ แม้ว่าทั้งสองจะไม่มีอะไรนอกจากมิตรภาพ แต่บรูโนเพื่อนรักของท่านเอิร์ลก็วางแผนจะแยกทั้งสองออกจากกัน บรูโน่เข้าใกล้แทมซินด้วยเสน่ห์อันน่าหลงใหลของเขาและรีบพาเธอที่เปลือยเปล่าไปที่เตียงของเขา เธอรู้เพียงเล็กน้อยว่ามันเป็นเพียงกับดักเพื่อแสดงให้เอิร์ลเห็นว่าแทมซินเป็นผู้หญิงที่หลุดพ้นได้อย่างไร!

อ่านการ์ตูนโรแมนติก
แม็กกี้ เติบโตในครอบครัวที่ร่ำรวย ระยะหลังมานี้ เธอเริ่มรู้สึกหงุดหงิดที่คนรอบข้างมองว่าเธอเป็นเด็กเอาแต่ใจ ไม่ว่าเธอจะทำงานหนักแค่ไหนก็ตาม วันหนึ่งเธอได้พบกับ Jack McKinnon คู่แข่งของเธอ แจ็คเริ่มจากไม่มีอะไรเลย แต่เขาประสบความสำเร็จ เป็นที่นับหน้าถือตา และหล่อมาก แม็กกี้ซึ่งมักจะดื้อรั้น ยอมทำตามแจ็คด้วยเหตุผลบางประการ ในที่สุดเธอก็ยอมสละความบริสุทธิ์ให้กับเขา แต่เช้าวันต่อมา แจ็คได้บอกความจริงที่น่าตกใจแก่เธอ...!

อ่านการ์ตูนโรแมนติก
สนามรักบี้ในลอนดอนเต็มไปด้วยความน่าตื่นเต้นเมื่อสนามนี้สร้างขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่เจ้าชายแคสเปอร์ผู้งดงามแห่งซานทาเรีย ขณะที่คนอื่นๆ กำลังสนุกสนาน จิตใจของฮอลลี่กลับอยู่ที่อื่น คู่หมั้นของเธอเลิกกับเธอเมื่อคืนก่อน เธอเสียใจมากจนเริ่มร้องไห้ขณะรับใช้เจ้าชาย เจ้าชายเริ่มปลอบโยนเธอและกระซิบสิ่งที่น่ารักข้างหูของเธอ ฮอลลี่ฟุ้งซ่านเกินกว่าจะรู้ตัวว่ามีกล้องชี้เข้าไปในห้องของพวกเขา ฮอลลี่ไม่รู้เรื่องอื้อฉาวที่เธอเข้ามา!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น