วันศุกร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2566

Romance Manga การ์ตูนผู้หญิง 003

อ่านการ์ตูนโรแมนติก
ออดรามีเพื่อนสมัยเด็กที่มีค่าสองคน พวกเขาทั้งสามอยู่ด้วยกันเสมอ และออดราลงเอยด้วยการแต่งงานกับหนึ่งในนั้น ชายคนหนึ่งชื่อเจเรมี ไม่นานหลังจากสามีของเธอเสียชีวิตในสงคราม หนี้พนันก้อนโตของเขาก็ปรากฏขึ้น ตอนนี้ผู้คนเรียกร้องให้เธอใช้ร่างกายของเธอเพื่อชำระหนี้ของเขา...! แต่เพื่อนสมัยเด็กคนอื่นๆ ของเธอ ร้อยโทไบรอัน แลงฟอร์ด กองทัพอังกฤษ มาถึงในช่วงที่เธอโศกเศร้าเสียใจ “เขาคือคนสุดท้ายที่ฉันอยากเห็นฉันในสภาพที่โชคร้ายแบบนี้ โดยมีผู้ชายลามกมารุมล้อมฉันเหมือนไฮยีน่า!”

อ่านการ์ตูนโรแมนติก
Ethan Cartwright สร้างความมั่งคั่งมหาศาลในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินที่มีชื่อเสียง เขามักจะปรากฏตัวในสื่อที่รายล้อมไปด้วยสาวงามนับไม่ถ้วน เดซี่ซึ่งทำงานให้กับหน่วยงานประชาสัมพันธ์เห็นอีธานในงานปาร์ตี้ที่มีคนดังจากหลากหลายวงการเข้าร่วม ในขณะที่อีธานค่อนข้างเป็นที่ต้องการของบรรดานักไต่เขาทางสังคม แต่สำหรับเดซี่ซึ่งกำลังต่อสู้กับหนี้สินทางการเงิน การดำรงอยู่ของเขานั้นน่าโมโห อีธานเข้าใจผิดในการจ้องมองของเธอ และจงใจทำให้หัวหน้างานของเดซีโกรธ ซึ่งไล่เธอออกทันที ตอนนี้ทางเลือกเดียวในการจ้างงานของเธอคือการเป็นนายหญิงชั่วคราวของเขา!

อ่านการ์ตูนโรแมนติก
เรย์โนลด์ น้องชายคนที่หกของตระกูลเดอเบิร์ก ตั้งใจแน่วแน่ที่จะออกจากปราสาทเปี้ยน การได้เห็นพี่น้องของเขาแต่งงานกันทีละคนเป็นเรื่องที่เจ็บปวดมากขึ้นเรื่อยๆ เขารู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่เขาจะมีความสุขเหมือนพวกเขา คนที่มาหาเขาคือพี่สาวของ L'Estrange ซึ่งมีข่าวลือว่าเป็นแม่มด คำทำนายของพวกเขากล่าวว่า “เรย์โนลด์จะสังหารมังกรแล้วช่วยหญิงสาวที่กำลังตกทุกข์ได้ยาก” ในขณะที่เขาคิดว่าคำกล่าวนั้นไร้สาระ หมู่บ้านที่เขาไปถึงกลับมีมังกรที่คอยปกป้องสมบัติ และซาบีน่า ลูกสาวคนสวยของคฤหาสน์ก็เริ่มมองหาความช่วยเหลือ!

อ่านการ์ตูนโรแมนติก
ระหว่างการเดินทาง เรย์โนลด์ เดอ เบิร์ก อัศวินได้บังเอิญเจอหมู่บ้านที่ถูกมังกรโจมตี เมื่อหัวหน้าหมู่บ้าน Lady Sabina ขอร้องให้เขาช่วย เขาสาบานด้วยเกียรติว่าจะกำจัดมังกรให้สิ้นซาก แต่อันตรายที่แท้จริงสำหรับซาบินาซึ่งเป็นอัศวินที่เอาจริงเอาจังนี้เองที่ทำให้หัวใจของเธอลุกเป็นไฟหรือไม่? เธอไม่ยอมให้ตัวเองถูกดึงดูดเข้าหาเขา... เขาเป็นหมาป่าที่อันตรายกว่ามังกรมาก เมื่อถึงจุดหนึ่งเขาต้องจากไปและแต่งงานกับผู้หญิงที่เหมาะสมกับขุนนาง แล้วมังกรตัวใดที่พวกเขาได้ยินเสียงร้องและมองเห็นลมหายใจอันร้อนแรง แต่รูปร่างที่แท้จริงของมันยังเป็นปริศนา? มังกรจะโผล่หน้ามาให้พวกมันเห็นไหม...?

อ่านการ์ตูนโรแมนติก
ถ้าไม่มีใครสนับสนุนฉันจะอยู่เอง! ซาร่าห์ เด็กกำพร้า ตัดสินใจเดินทางชีวิตหลังจากตัดสัมพันธ์กับผู้ปกครองที่เธอไม่เคยเห็นหน้า ในฐานะผู้หญิงโสดที่ยังไม่ได้แต่งงานอาศัยอยู่ในอังกฤษในศตวรรษที่ 19 เธอไม่ได้รับอนุญาตให้เดินทางคนเดียว เธอแสร้งทำเป็นแม่หม้ายและพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งซึ่งบังเอิญเจอ Marcus Ravenhurst ผู้ปกครองของเธอซึ่งบังเอิญตามหาเธออยู่ เมื่อซาร่าห์พยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อปกปิดตัวตนที่แท้จริงของเธอ มาร์คัสเฝ้าสังเกตเธออย่างปกป้อง และพบว่าตัวเองต้องมนต์เสน่ห์ด้วยความไร้เดียงสาในวัยเยาว์ของเธอ...

อ่านการ์ตูนโรแมนติก
เมื่อดอว์นลูกพี่ลูกน้องของเซรีน่าเสียชีวิตกะทันหัน เธอพยายามอย่างเต็มที่เพื่อไปรับลูอิซา ลูกสาวของดอว์น คาร์โลสามีของดอว์นเป็นคนร่ำรวยแต่ใจเย็น ทั้งสองกำลังจะหย่าร้างกัน เมื่อเซรีน่าประกาศว่าเธอจะไม่ปล่อยลูอิซาให้กับคาร์โล เขาขู่เธอว่า “นี่เป็นอาชญากรรม!” ใช่ คาร์โลเป็นสามีของลูกพี่ลูกน้องของเธอ แต่เซรีน่าไม่สามารถหยุดชีพจรของเธอไม่ให้เต้นแรงได้ทุกเมื่อที่เธอเห็นเขา อย่างไรก็ตาม เธอต้องปิดความรู้สึกเหล่านั้นไว้เพราะเธอรู้ว่าเขาปฏิบัติกับดอว์นอย่างสาหัสแค่ไหน!

อ่านการ์ตูนโรแมนติก
ฉันอาจจะเป็นแค่คนขี้อาย ขี้เบื่อ แต่ฉันจะแปลงโฉมตัวเองใหม่บนเรือลำนี้! Lana Walker ยึดมั่นในความคิดนี้ขณะที่เธอขึ้นเรือที่จะพาเธอไปทั่วแปซิฟิกใต้ อย่างไรก็ตาม ขณะที่เธอเคลียร์ไม้กระดานในชุดสูทธุรกิจสีกรมท่าตามปกติ เธอก็สะดุด! "ระวัง!" Zac กะลาสีในชุดเครื่องแบบสีขาวพร่างพราวและมีดวงตาสีฟ้าเข้มกว่ามหาสมุทรจับเธอไว้ ใบหน้าของลาน่าเร่าร้อนจากรอยยิ้มหยอกล้อของเขา "เกิดอะไรขึ้นกับฉัน" แต่เมื่อเธอเกือบจะหลงเสน่ห์ของเขา เธอก็ได้ยินเขา: "ผู้หญิงล้วนดุร้ายเหมือนปลาปิรันย่า"

อ่านการ์ตูนโรแมนติก
เคทบังเอิญเดินเข้าไปหาแฟนของเธอ สตีเว่น ซึ่งเธอกำลังคิดที่จะแต่งงานอยู่บนเตียงกับผู้หญิงคนอื่น เธอวิ่งไปหานิคเพื่อนสมัยเด็กที่เธอรู้จักมายี่สิบปีด้วยหัวใจที่แตกสลาย ตอนนี้เขาเป็นเพลย์บอยที่บริหารบริษัทไอที แต่ก็เข้าใจความรู้สึกเธอที่สุดเพราะโตมาด้วยกัน หนึ่งเดือนหลังจากที่เขาปลอบโยนเธอเหมือนวันก่อน เคทก็ตระหนักได้ว่าเธอไม่สามารถหลีกเลี่ยงการเจอสตีเว่นในงานแต่งงานของเพื่อนสนิทได้ นิคจึงเสนอตัวเป็นแฟนของเธอในงาน

อ่านการ์ตูนโรแมนติก
ดวงตาสีเขียวที่น่าหลงใหลและเรือนร่างอันน่าทึ่งที่แต่งตัวยั่วยวน... ช่างภาพ Luke St. Clair ไม่สามารถลืมผู้หญิงที่กล้ามารับเขาที่งานปาร์ตี้ เขาตื่นขึ้นมาในเช้าวันรุ่งขึ้นและพบว่าเธอหายไป เธอไม่ได้บอกชื่อของเธอกับเขาด้วยซ้ำ หนึ่งปีครึ่งต่อมา โชคชะตานำพาให้เขาค้นพบตัวตนของเธอ นั่นคือ Rachel Manning เธอเป็นนางแบบ...และแต่งงานแล้ว! ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเปิดเผยแรงจูงใจที่แท้จริงของเธอที่อยู่เบื้องหลังค่ำคืนแห่งความหลงใหล ลุคจึงตัดสินใจจองเธอเพื่อถ่ายภาพ..

อ่านการ์ตูนโรแมนติก
เพนนีเป็นเชฟมากความสามารถที่มีความฝันอยากเปิดร้านอาหารที่ดีที่สุดในซีแอตเติล อยู่มาวันหนึ่ง แคล อดีตสามีของเธอขอพบเธออย่างไม่คาดฝัน เขาต้องการให้เธอช่วยเติมชีวิตชีวาให้กับร้านอาหารที่เก่าแก่ที่สุดของครอบครัว เขายังคงหล่อเหลาเหมือนตอนที่แยกทางกันเมื่อสามปีที่แล้ว และเธอไม่เคยเกลียดเขาได้เลย ดังนั้นเธอจึงยอมให้เขาตกลง—ตราบใดที่เขายอมรับเงื่อนไขทั้งหมดของเธอ ความรู้สึกที่ครั้งหนึ่งเคยคุกรุ่นของเพนนีที่มีต่อเขาเบาบางลง แต่เธอไม่สามารถยอมรับได้ ท้ายที่สุดเธอแน่ใจว่าเขาไม่ได้รักเธออีกต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น